Xem tất cả 7 kết quả

Ford Everest

Đánh giá tổng quan xe Ford Everest 2018

Giới thiệu chung dòng xe Ford Everest

Ford Everest chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2005 là mẫu xe đa dụng được người tiêu dùng đánh giá cao sự bền bỉ, mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đến tháng 9/2015 đã có 23,358 xe được phân phối đến người tiêu dùng.

Năm 2016 mẫu xe toàn cầu SUV hạng trung chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam với mức giá thay đổi khá nhiều.

Năm 2017, Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối 3 phiên bản mới của Everrest là Everest Trend 2.2L, Everest Titanium 2.2L, Everest Titanium 3.2L.

Năm 2018, Ford Everest đã ra mắt 3 phiên bản mới tại Việt Nam là Everest Trend 4×2, Everest Titanium 4×2, Everest Titanium 4×4. Phiên bản mới của Ford Everest 2018 đã thay đổi hoàn toàn về động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp cùng nhiều tính năng và diện mạo mới 

Giá các phiên bản xe Ford Everest 2018 mới nhất

Ford Everest 2018 có giá bán tương đồng so với các đối thủ All New Mitsubishi Pajero Sport giá 1.426.000.000 VNĐ, All New Mitsubishi Pajero Sport STD 1.250.000.000 VNĐ hay Toyota Fortuner 2017 giá 1.149.000.000 VNĐ (bản 1 cầu), 1.308.000.000 VNĐ (bản 2 cầu) nhưng chúng ta thấy về sự thay đổi động cơ, hộp số và tính năng thì đã hơn hẳn đối thủ.

Xem thêm: Giá lăn bánh xe Ford Everest mới nhất

Ngoại thất xe Ford Everest

Ford Everest hoàn toàn mới – Mẫu xe SUV hạng trung nổi bật với thiết kế hình khối hiện đại, mạnh mẽ, chắc chắn nhưng tinh tế và sang trọng.

Kích thước xe

Dài x Rộng x Cao: 4892 x 1860 x 1.837 mm, chiều dài cơ sở là 2850 mm, khoảng sáng gầm xe 210 mm, góc thoát trước 29.5, góc thoát sau 25. Kích thước tổng thể thế hệ mới cao lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, ngắn hơn 170 mm, rộng hơn 72 mm, cao hơn 11 mm nhưng phiên bản Everest 2017 không có bánh dự phòng phía sau nên không gian bên trong xe vẫn đảm bảo không gian rộng rãi

Kích thước bánh xe, lốp xe

Bánh xe: Vành hợp kim nhôm đúc 20”.

Lốp xe: 265 / 50R20

Chiếc SUV này được sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm 6 chấu dạng phay gọt 20 Inch với bản Titanium và 18 inch với bản Trend. Kiểu dáng khỏe, chắc chắn và sang trọng.

Phần đầu xe

Hệ thống đèn chiếu sáng phía  trước HID tích hợp các chức năng:

 – Dải đèn LED  & chế độ đèn ban ngày tăng tính an toàn và phong cách hơn.

 – Tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu và tự động điều chỉnh góc chiếu

 – Tự động bật “Đèn pha” khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h.

 – Tự động chuyển sang chế độ “Đèn cốt” khi phát hiên có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.

Ford Everest Titanium 2.0L được trang bị chức năng rửa kính đèn chiếu sáng phía trước

Mặt ca-lăng, cản trước được thiết kế dạng thanh ngang, mạ Crom sáng bóng, logo gắn giữa. Nắp capo dập đường gân nổi, tấm ốp bảo vệ cản trước sơn bạc bao trọn cụm đèn sương mù trông xe khỏe khoắn, cứng cáp toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ. Cảm biến gạt mưa tự động.

Ford Everest thiết kế khí động học hệ số cản gió Cd thấp (0,389) giúp xe vận hành ổn định, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu.

Phần thân xe

Ford Everest 2017 được thiết kế thực sự cách tân – Các đường nét trau chuốt, tinh tế. Phong cách hiện đại, cứng cáp, khỏe khoắn của dòng xe thể thao đa dụng địa hình nhưng vẫn sang trọng lịch lãm.

Bậc lên xuống thiết kế dạng thanh tấm lớn với bề mặt chống trơn trượt – sang trọng, chắc chắn và thuận tiện khi lên, xuống xe.

Ford Everest trang bị gương chiếu hậu tất cả phiên bản chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, riêng hai phiên bản Titanium có thêm tính năng sấy điện tiện ích, đảm bảo tầm quan sát cho người lái những khi thời tiết ẩm ương.

Tay nắm cửa hai phiên bản Titanium và Titanium+ mạ Crom còn Trend nắm cửa cùng màu thân xe.

Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính gương, chỉnh điện và gập điện  tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe rất tiện ích.

Phần đuôi xe

Bánh dự phòng được thiết kế treo phía dưới. Nẹp cửa sau mạ Crôm với chữ “Everest” khắc chìm tạo thành đường kết nối giữa hai cụm đèn sau, kết hợp tấm ốp cản chắn phía dưới thiết kế kéo dài dạng cánh én đồng bộ với phía trước – nhìn bề thế, hiện đại và sang trọng.

Cụm đèn sau sử dụng đèn LED nhìn hiện đại, trẻ trung, bắt mắt. Cánh lướt gió phía sau vừa tạo dạng khí động học vừa tác dụng chắn nắng cho hàng ghế sau.

Cửa phía sau được thiết kế mở đứng, người lái có thể mở và đóng cửa phía sau bằng công tắc điện hoặc dùng điều khiển từ xa – Rất tiện ích và dễ sử dụng.

Nội thất xe Ford Everest

Hàng ghế trước, ghế sau

Nổi bật đặc trưng của chiếc xe SUV – Vị trí ngồi lái cao, rộng rãi, thoải mái, tầm quan sát rộng (Titanium). Nội thất bên trong xe – Mọi thứ đều được chăm chút  tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất với các tiện nghi chưa từng có trên dòng xe thể thao đa dụng địa hình

Ford Everest  hoàn toàn mới sở hữu một nội thất đa năng của một chiếc SUV thực dụng. Tinh tế và tiện nghi với không gian rộng rãi, thoải mái, hài hòa cho tất cả 7 hành khách trong xe. Ghế lái và ghế bên điều chỉnh điện 8 hướng (Titanium) kết hợp sấy ghế

Hàng ghế sau thứ 2 được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và linh hoat, có thể điều chỉnh trượt tiến lùi, độ ngả tựa lưng và gập được khi cần thiết.

Hàng ghế thứ 3 phía sau được thiết kế cải tiến, rộng rãi hơn, chỗ để chân thoải mái hơn kết hợp với tựa đầu thiết kế lớn điều chỉnh được.

Hàng ghế sau gập điện và ổ nguồn 12V rất tiện nghi, tiện ích. Có thể gập tiếp hàng ghế thứ 3 và 2 khi cần chuyên chở nhiều hàng hóa hơn. Khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest 2018 có thể đạt đến 2010 lít  

Trang thiết bị trong xe

Màn hình hình cảm ứng 8 inch tăng độ nhạy lên đến 10 lần

Everest (Titanium) với hệ thống điều hòa tự động, kết hợp chức năng sấy ghế và hai giàn lạnh cùng hệ thống cửa gió cho từng hàng ghế rất tiện nghi. Bản Trend không có sấy ghế.

Điều chỉnh hệ thống điều hòa cho ghế sau – Rất tiện ích. Ổ nguồn (12V). Ford Everest (Titanium) còn được trang bị ổ nguồn điện xoay chiều (AC) 230V – 150W rất tiện ích khi cần nạp điện thoại và có thể sử dụng Laptop ở bất cứ nơi đâu.

Sử dụng khóa điều khiển từ xa để mở cửa, đóng cửa, lên xuống kính cửa sổ và kính cửa sổ trời rất tiện ích.

Tiện nghi và sang trọng với cửa sổ trời thiết kế mở rộng kiểu “Panoramic” điều khiển điện Cửa sổ trời thiết kế mở 2 chế độ (mở 50% hoặc mở nghêng) mang lại cảm giác thoải mái và tính hữu dụng cho những người ngồi trên xe.(2.0L)

Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm. Mang lại âm thanh đẳng cấp, đặc biệt là những âm trầm sâu.

Tính năng, tiện nghi xe Ford Everest

Hệ thống Sync 3

Ford Ranger Everest mới được trang bị công nghệ SYNC 3 với chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu. Hệ thống SYNC 3 mới sử dụng phần cứng và phần mềm mới. Giao diện mới đơn giản hóa và dễ sử dụng. Tính năng mới tốc độ cao và cải thiện nhận dạng giọng nói. Người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh radio, chọn tên bài hát hay ca sĩ hoặc có thể dùng khẩu lệnh để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa.

Chức năng ga tự động

Kích hoạt chức năng “ga tự động”  khi xe đạt tốc độ trên >30km/h. Nhấn công tắc bật chế độ “Ga tự động”. Đạp ga tăng tốc đến tốc độ mong muốn.  Nhấn nút SET+ để đặt chế độ “Ga tự động”. Nhả bàn đạp chân ga. Thay đổi tốc độ nhấn SET+ hoặc SET-. Chức năng “ga tự động” tạm thời hủy khi đạp phanh hoặc nhấn CAN. Nhấn RES để phục hồi lại chức năng.

Chức năng giới hạn tốc độ LIM

Ford Everest (2.0L Titanium) được trang bị “Chức năng kiểm soát tốc độ tự động” (Adaptive Cruise Control – ACC). Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường.

Cảnh báo va chạm phía trước

Chức năng cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning) kết hợp với chức năng “kiểm soát tốc độ tự động “ để cảnh báo cho người lái biết khi khoảng cách với xe phía trước không an toàn bằng âm thanh và ánh sáng đèn LED màu đỏ trên kính chắn gió.

Chức năng cảnh báo va chạm (Collision warning) sẽ cảnh báo bằng âm thanh và ánh sáng đèn LED trên kính chắn gió để người lái phản ứng kịp thời phanh hãm xe. Nếu rủi ro va chạm tiếp tục tăng sau khi cảnh báo, hệ thống hỗ trợ phanh sẽ sãn sàng hỗ trợ lực phanh cần thiết lớn nhất và nhanh nhất để dừng xe ngay cả khi người lái mới đạp nhẹ lên bàn đạp chân phanh.

(Lưu ý: Hệ thống không tự động kích hoạt  phanh)

Cảnh báo lệch làn

Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeping alert) khi lái xe tốc độ cao (>65Km/h)  – Giúp an toàn và thoải mái hơn khi lái xe trên đường cao tốc.

Chức năng “cảnh báo buồn ngủ”

Ford Everest 2018  được trang bị chức năng cảnh báo buồn ngủ.Khi chức năng phát hiện thấy vô lăng bị lắc. giật bất ngờ, xe lạng trái, lạng phải hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh “Vô lăng —Cốc Caffe” cùng ánh sáng đỏ để nhắc nhở người lái cần phải nghỉ ngơi cho tỉnh táo .

Chức năng khóa vi sai cầu sau

Hai bánh sau quay cùng tốc độ – giúp cho người lái có thể lái xe vượt qua các đường địa hình đèo dốc cao  hay mặt đường trơn trợt mạnh mẽ và dễ dàng hơn.

Kiểm soát áp suất lốp

Chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn – An toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Chức năng kiểm soát đường địa hình

Công nghệ “kiểm soát đường địa hình” (Terrain Management System ) thông minh trang bị trên xe Ford Everest hoàn toàn mới cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái tương thích với mọi đường địa hình khác nhau giúp người lái vượt qua những đường địa hình dễ dàng và tự tin.

  • Chế độ đi trên đường tuyết, cỏ, sỏi, …:  Với điều kiện mặt đường trơn trượt, lực kéo được truyền ra bánh sau nhiều hơn, kết hợp với chức năng (ESP) trợ giúp người lái kiểm soát và điều khiển xe theo hướng đánh lái.
  • Chế độ đi đường nhiều cát: Chọn chức năng này để tạo đà và duy trì đà quán tính giúp xe không bị sa lầy dưới cát
  • Chế độ đi trên đường bằng phẳng: Chức năng này sử dụng hàng ngày trên các đường bằng, đường thành phố, mặt đường cứng. Chức năng này sẽ tự động  truyền lực kéo tới bánh trước khi cần thiết dựa trên tín hiệu từ vô lăng, vị trí ga để hạn chế bánh xe bị trượt ở mức nhỏ nhất.
  • Chế độ đi đường đá : Chức năng này cung cấp lực kéo tối đa đến các bánh xe cần lực kéo lớn giúp vận hành hiệu quả trên đường đá gập nghềnh.
  • Chế độ hỗ trợ đổ đèo/dốc: giúp người lái kiểm soát tốc độ và điều khiển xe an toàn hơn, ít phải sử dụng chân  phanh hơn trong quá trình đổ đèo..
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Giúp xe vẫn đứng yên trong vòng 2 đến 3 giây khi nhả chân phanh – An toàn và thoải mái hơn khi đi đường địa hình đèo dốc.

Động cơ, hộp số và an toàn xe Ford Everest

Chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động

Ford Explorer được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến (12 ultrasonic sensors) và hệ thống trợ lực lái điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.

Hệ thống “Hỗ trợ đỗ xe thông minh” sẽ hỗ trợ điều khiển vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ. (Song song, vuông góc hay ra khỏi vị trí đỗ.) người lái chỉ cần kiểm soát cần số, chân phanh, chân ga và quan sát màn hình, gương chiếu hậu và chủ động phanh xe khi có tín hiệu cảnh báo.

Chức năng kiểm soát góc cua

Công nghệ “Kiểm soát góc cua”(Curve control)  để giúp xe đi theo đúng hướng mong muốn điều khiển của người lái -Tăng tính an toàn khi rẽ, hay ôm cua ở tốc độ cao.

Xem thêm: Hệ thống chống ồn chủ động xe Ford Everest

Động cơ, hộp số và an toàn xe Ford Everest

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD sử dụng động cơ dầu Diesel Bi-Turbo tăng áp 2.0L với công suất 213 mã lực với tốc độ 3.750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 500 Nm với vòng tua 1.750-2000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp.

Phanh: Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giúp người lái kiểm soát được xe theo đúng hướng (Không bị mất lái) trong  những tình huống đánh lái đột ngột để tránh vật cản – An toàn và tự tin cho người lái.

Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị hộp số tự động 10 cấp kết hợp chức năng chuyển số thể thao. Chuyển số êm gia tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Everest 2018 được trang bị hệ thống trợ lực lái điện, điều khiển điện tử kết hợp chức năng tự động bù lệch hướng rất nhẹ nhàng, linh hoạt khi vận hành ở tốc độ chạm. Đầm Chắc và chính xác ở tốc độ cao.

Cửa hút gió, các thiết bị điện và máy phát điện trong khoang động cơ được thiết kế lắp đặt ở vị trí cao giúp cho Ford Everest hoàn toàn mới có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả khi đi đường bị ngập nước.

Hệ thống treo phía trước thiết kế: Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang. Rất êm ái và linh hoạt khi đi đường  thành phố và rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình .

Hệ thống treo sau thiết kế hoàn toàn mới (Không sử dụng nhíp lá) giúp xe vận hành êm ái hơn trong mọi điều kiện đường địa hình hay tải trọng trên xe. Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts linkage” để ngăn cản chuyển động ngang về một phía giữa cầu xe và thân xe giúp xe vận hành chắc chắn, êm ái không bị rung lắc.

Ford Everest kết cấu (Body on Frame) với hộp khung thép lớn kiểu thang có khả năng chống xoắn vặn cao. Rất chắc chắn khi vận hành trên mọi loại đường địa hình. Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Túi khí: Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị  hệ thống 7 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía. Ford Everest còn đạt tiêu chuẩn an toàn “ 5 *” của tổ chức ANCAP

Camera: Ford Everest còn được trang bị Camera lùi, với màn hình cảm ứng  8 “ – Hình ảnh sẽ di chuyển theo góc quay của xe giúp phát hiện các vật cản khuất tầm nhìn phía sau , rất an toàn và tiện ích khi lùi  đỗ xe.

(Có thể chọn chế độ “tắt muộn” hình ảnh phía sau của Camera khi ở vị trí số D).

Ford Everest còn được trang bị công nghệ cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu giúp người lái phát hiện các xe khác trong vùng điểm mù an toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ.

Ford Everest hoàn toàn mới còn được trang bị công nghệ cảnh báo “xe chạy cắt ngang” sẽ thông báo cho người lái biết sự xuất hiện phương tiện khác trong vùng khuất tầm nhìn “chạy cắt ngang” giúp an toàn hơn khi lùi xe ra từ bãi đỗ .

Chống trộm: Hệ thống cảm biến chống trộm trong xe sẽ tự động kích hoạt khi khóa cửa xe và bật còi báo động khi phát hiện thấy có sự chuyển động ở trong xe hay mở cửa xe.

Xem thêm: Động cơ Ford Everest 2018 hoàn toàn mới

Đánh giá chung về dòng xe bán tải Ford Everest

Ford Everest hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại, tiện nghi, thực dụng và khả năng vận hành mạnh mẽ. Ford Everest trở thành chiếc xe thông minh nhất của phân khúc xe SUV và tạo nên một chuẩn mực mới cho một thế hệ SUV với hàng loạt các công nghệ thông minh, an toàn hỗ trợ người lái:

Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động;  Cảnh báo lệch làn; Cảnh báo va chạm; Cảnh báo áp suất lốp; Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo xe cắt ngang; Kiểm soát Đường địa hình; Kiểm soát góc cua; Kiểm soát tiếng ồn chủ động; Công nghệ SYNC 3 và Hỗ trợ đỗ xe tự động.

Màu xe Ford Everest

Ford Everest có 8 màu cơ bản: Màu đen, Màu xám, Màu bạc, Màu Trắng, Màu Vàng Sparkling, Màu Xanh thiên thanh, Màu Đỏ, Màu Đỏ Bordeuaux

Thông số kỹ thuật các phiên bản xe Ford Everest 2018, 2019 mới

Thông số kỹ thuật Titanium 2.0L AT 4WD Titanium 2.0L AT 4×2 Trend 2.0L AT 4×2 Ambiente 2.0L AT 4×2 Ambiente 2.0L MT 4×2
Giá bán (VNĐ) 1.399.000.000 1.177.000.000 1.112.000.000 Chưa có giá Chưa có giá

Động cơ & tính năng vận hành

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Trục cam kép có làm mát khí nạp Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Trục cam kép có làm mát khí nạp Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Trục cam kép có làm mát khí nạp Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Trục cam kép có làm mát khí nạp Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Trục cam kép có làm mát khí nạp
Dung tích xi lanh (cc) 1996 1996 1996 1996 1996
Công suất cực đại (PS/vòng/phút) 213/3750 180/3500 180/3500 180/3500 180/3500
Momen xoắn cực đại(nm/vòng/phút) 500/1750-2000 420/1750-2000 420/1750-2000 420/1750-2000 420/1750-2000
Hệ thống dẫn động Dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh/4wd Dẫn động cầu sau/RWD Dẫn động cầu sau/RWD Dẫn động cầu sau/RWD Dẫn động cầu sau/RWD
Hệ thống kiểm soát đường địa hình Không Không Không Không
Khóa vi sai cầu sau Không Không Không Không
Hộp số Số tự động 10 cấp Số tự động 10 cấp Số tự động 10 cấp Số tự động 10 cấp Số tự động 6 cấp
Trợ lực lái Trợ lực lái điện                           Trợ lực lái điện/ EPAS Trợ lực lái điện Trợ lực lái điện Trợ lực lái điện Trợ lực lái điện
Khả năng lội nước 800 800 800 800 800

KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG

Dài x Rộng x Cao (mm) 4892 x1860x1837 4892 x1860x1837 4892 x1860x1837 4892 x1860x1837 4892 x1860x1837
Chiều dài cơ sở (mm) 2850 2850 2850 2850 2850
Khoảng sáng gầm xe 210 210 210 210 210
Dung tích thùng nhiên liệu 80 Lít 80 Lít 80 Lít 80 Lít 80 Lít

HỆ THỐNG TREO

Hệ thống treo trước Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc
Hệ thống treo sau Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu

HỆ THỐNG PHANH

Phanh trước – sau                                           Phanh Đĩa
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20” Vành hợp kim nhôm đúc 18” Vành hợp kim nhôm đúc 17”
Lốp 265/50 R20 265/60 R18 265/65 R17 265/65 R17

CÁC TRANG THIẾT BỊ AN TOÀN

Túi khí phía trước Hai túi phía trước
Túi khí bên
Túi khí rèm dọc hai bên trần xe
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
Camera lùi
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Cảm biến trước và sau Cảm biến trước và sau Cảm biến sau Cảm biến sau Cảm biến sau
Hỗ trợ đỗ xe chủ động        Không
Hệ thống chống bó phanh & phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát đổ đèo Không
Hệ thống kiểm soát tốc độ Tự động Có/cruise Control Có/cruise Control Không Không
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang Không
Hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường Không
Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước Không
Hệ thống chống trộm Báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp Không

TRANG THIẾT BỊ NGOẠI THẤT

Hệ thống đèn chiếu sáng trước Đèn hid tự động với dải đèn LED Đèn Halogen Projector
Hệ thống điều chỉnh đèn pha/cốt Tự động Chỉnh tay
Gạt mưa tự động Không
Đèn sương mù
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện Có gập điện sấy điện Gập điện
Cửa sổ trời toàn cảnh panorama Không
Cửa hậu đóng/mở rảnh tay thông minh Không

TRANG THIẾT BỊ NỘI THẤT

Khởi động bằng nút bấm
Chìa khóa thông minh
Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng khí hậu
Vật liệu ghế Da cao cấp Nỉ
Tay lái bọc da Không
Điều chỉnh hàng ghế trước Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng Ghế lái chỉnh điện 8 hướng Ghế lái chỉnh tay 6 hướng
Hàng ghế thứ 3 gập điện Không
Gương chiếu hậu trong Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm Điều chỉnh tay
Cửa kính điều khiển điện Có(1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái)

HỆ THỐNG ÂM THANH

Hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1đĩa, MP3, Ipod & Usb, Bluetooth
Công nghệ giải trí SYNC Điều khiển giọng nói SYNC 3
10 loa
Màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp thẻ SD
Dẫn đường hệ thống định vị toàn cầu GPS Không
Hệ thống chống ồn chủ động
Màn hình hiển thị đa thông tin 2 màn hình TFT 4.2” hiển thị đa thông tin
Điều khiển âm thanh trên tay lái

Yêu cầu báo giá

Quý khách vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay




Trả thẳngTrả góp


Đăng ký lái thử

Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ phía dưới.