Xem tất cả 1 kết quả

Ford Explorer

Giá cũ: 2.268.000.000  Giá mới: vui lòng liên hệ !

Đánh giá tổng quan xe Ford Explorer 2018

Giới thiệu chung dòng xe  Ford Explorer

Ford Explorer ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ năm 1990. Qua rất nhiều sự thay đổi mạnh mẽ về hình dáng, tính năng, nội thất và động cơ, năm 2016 Ford chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc Explorer đầy vẻ nam tính và lịch lãm này. Ford Explorer 2018 đã trở thành tâm điểm của những ai đang muốn sở hữu chiếc SUV tuyệt vời này. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh khá mạnh cho các đối thủ Toyota Lan Cruiser Prado, Mazda CX-9

Đây là mẫu xe được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc với một phiên bản duy nhất là bản Ford Explorer 4×2 AT 2.3L. Chiếc xe Mỹ này được xây dựng trên nền tảng Unibody có kết cấu khung liền khối để giảm trọng lượng và cải thiện khả năng lái xe, di chuyển từ nền tảng cơ thể trên khung của thế hệ thứ tư Explorer

Giá các phiên bản xe Ford Explorer      

Một mức giá hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc của mình và cũng không chênh quá nhiều so với người anh em Everest 3.2L

Xem thêm: Giá lăn bánh xe Ford Explorer

Ngoại thất xe Ford Explorer

Sau đây Ford Hà Thành sẽ nói qua từng chi tiết của chiếc xe Explorer để các bạn hiểu về chiếc xe đẳng cấp này.

Kích thước xe:

Kích thước Dài x Rộng x Cao: 5.037 x 2005 x 1.813 mm, chiều dài cơ sở là 2.866 mm. Khoảng sáng gầm xe 198 mm, góc thoát trước 20,3 và góc thoát sau 21,3 tăng khả năng vận hành trên đường địa hình. Ford Explorer với một thân hình đồ sộ, khỏe khoắn đặc trưng của dòng Ford, những đường nét sắc sảo, liền mạch xuyên suốt toàn bộ xe. Ford  Explorer được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, đồ sộ và hầm hố nhưng vẫn rất thanh thoát với kiểu dáng khí động học.

Xem thêm: So sánh Explorer và các đối thủ

Phần đầu xe

Ford Explorer hoàn toàn mới, hốc hút gió phía trước thiết kế với những thanh ống ngang được khuyết vát tạo thành hình 3D thể hiện thiết kế mang phong cách hiện đại, cách tân và rất sang trọng.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được thiết kế rất phong cách và tích hợp nhiều chức năng an toàn, tiện ích: Dải đèn LED thiết kế ôm cuốn cụm đèn trước nhìn hiện đại và phong cách. Đèn pha/chiếu xa (sử dụng bóng đèn Halogen). Đèn cốt /chiếu gần (sử dụng bóng đèn LED), cường độ ánh sáng mạnh và tiêu thụ điện ít.  Đèn sương mù (LED) thiết kế dạng chữ C rất phong cách và hài hòa với tổng thể phía đầu xe. Chức năng tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu.

Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Tự động chuyển  chế độ đèn pha khi không có xe đi ngược chiều và tốc độ > 40Km/h – tự động chuyên sang chế độ đèn cốt khi có xe ngược chiều

Phần thân xe

Ford  Explorer hoàn toàn mới được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, đồ sộ và hầm hố nhưng vẫn rất thanh thoát với kiểu dáng khí động học.

Mâm đúc hợp kim nhôm đúc 20 inch 10 chấu: 255/50R20” – sang trọng và mạnh mẽ.

Nắp bình xăng tự động – Người sử dụng không cần phải vặn đóng & mở nắp khóa xăng mỗi khi nạp nhiên liệu rất tiện ích.

Ford Explorer được trang bị công nghệ cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu giúp người lái phát hiện các xe khác trong vùng điểm mù sớm hơn – An toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ.

Ford Explorer được trang bị mã khóa “SecuriCode”. Hệ thống được thiết kế để chống khởi động xe, nếu dùng sai mã khóa. Người lái có thể sử dụng bàn phím“SecuriCode”  (không cần dùng Remode) để khóa hoặc mở khóa cửa xe, lập trình và xóa mã cá nhân.

Cách lập trình nhập mã nhập cá nhân:

– Nhập mã gồm năm chữ số do nhà sản xuât đặt (số trên thẻ SecuriCode)

– Nhấn 1-2 trên bàn phím trong vòng 5s.

– Nhập mã cá nhân gồm 5 chữ số trong vòng 5s.

– Nhấn và giữ 1-2  trên bàn phím để lưu mã cá nhân 1 (Cửa khóa rồi mở để xác nhận lập trình đã thành công.)(Nhập mã số 2 nhấn 3-4 cho mã 3 nhấn 5-6…)

Xóa mã cá nhân:

– Nhập mã gồm năm chữ số do nhà sản xuât đặt (số trên thẻ)

– Nhấn 1-2 trên bàn phím .

– Nhấn và giữ 1-2 trong vòng 2s.

– Tất cả mã cá nhân sẽ bị xóa và chỉ mã 5 số của nhà sản xuất đặt là còn tác dụng.

Khóa cửa xe:

– Nhấn và giữ đồng thời 7-8 và 9-0 trên bàn phím ( khi các cửa xe đang đóng).

Mở cửa xe:

– Nhập mã cá nhân hoặc mã của nhà sản xuất

Chú ý: Đối mới mã thẻ SecuriCode chúng ta nên lưu ý như sau:

Nên làm:

– Phải có mã mở cửa (thẻ SecuriCode hoặc mã mở cửa cá nhân đã được cài đặt) mới được dùng chức năng khóa cửa bằng mã khóa trên cửa lái.

– Xe trang bị chức năng khởi động bằng nút nhấn nên hướng dẫn khách hàng luôn mang theo chìa khóa bên người, không bỏ lại chìa khóa trên xe.

– Hướng dẫn khách đọc hướng dẫn sử dụng phần “Khóa cửa” để biết cách tạo thêm mã mở cửa cá nhân (tối đa tạo được 5 mã cá nhân)

Không được làm:

– Không để tất cả chìa khóa và thẻ SecuriCode trên xe mới khi lưu xe tại Đại lý. Vì khả năng 1 bạn nào biết cách khóa bằng bảng phím trên của lái hoặc vô tình nhấn khóa trên cửa lái thì xe sẽ bị khóa các cửa với các chìa khóa và thẻ SecuriCode bên trong xe.

– Không thử chức năng khóa cửa bằng bảng phím khóa cửa trên cửa lái khi chưa có mã mở cửa (SecuriCode hoặc mã cá nhân) hoặc các chìa khóa đang đặt trong xe.

Phần đuôi xe

Phía sau thiết kế hiện đại và sang trọng hài hòa với thiết kế tổng thể của xe. Cụm đèn phía sau sử dụng đèn LED – Ống xả đôi, mạ chrome. Camera phía sau siêu nét kết nối với màn hình 8 inch, có chức năng tự làm sạch.

Cửa phía sau được thiết kế mở lật, người lái có thể mở và đóng cửa phía sau bằng công tắc điện hay khóa điều khiển thông minh. Và Explorer có chức năng “Đóng và Mở cửa rảnh tay thông minh” Người chủ xe không cần phải sử dụng điều khiển (Remote) hay dùng tay để bấm mở cửa sau, chỉ cần đưa chân đến điểm giữa bên dưới cản chắn phía sau thì cửa sẽ tự động đóng, mở.

Cánh cửa phía sau có thể đặt được độ mở cao hoặc thấp phù hợp với độ cao của trần nhà hay garage. Cách đặt độ cao của cửa sau:

– Cửa mở đến độ cao mong muốn nhấn công tắc trên cửa để dừng chuyển động sau khi cửa dừng chuyển động có thể  dùng tay đẩy cánh cửa đến chiều cao mong muốn

– Nhấn và giữ công tắc điều khiển trên cánh cửa cho đến khi nghe thấy âm thanh báo lập trình đã hoàn thành.

Nội thất xe Ford Explorer

Nội thất rất sang trọng với các trang thiết bị tiện nghi cao cấp chưa từng được trang bị trên những dòng xe thể thao đa dụng địa hình (SUV). Mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hàng ghế trước, ghế sau

Ghế được bọc da cao cấp cho cả 7 vị trí ngồi, có 2 tông màu. Hàng ghế lái và ghế bên điều chỉnh điện 8 hướng và có nhớ vị trí ở ghế lái. Khi người lái muốn ngồi ở tư thế mà đã thiết lập trước đó chỉ cần ấn nút ngay lập tức ghế lái, vô lăng, gương chiếu hậu và hệ thống chân phanh, chân ga sẽ tự động điều chỉnh về vị trí đã thiết lập.

Cách lưu vị trí ngồi:

– Bật khóa điện ON (không đạp phanh, nhân nút khởi động) ;

– Điều chỉnh vị trí ghế lái, gương chiếu hậu, vô lăng đến vị trí mong muốn;

– Nhấn và giữ nút công tắc 1 cho đến khi nghe thấy âm thanh báo xác nhận và trên màn hình cũng thông báo vị trí 1.( thao tác tương tự vị trí 2 & vị trí 3)

Ghế lái và ghế bên có tùy chọn chế độ điều hòa “mát và sưởi” rất thoải mái và tiện nghi (chế độ mát phải khởi động động cơ). Ở hàng ghế lái và ghế bên có tính năng “mát xa” lưng và đệm ngồi rất thoải mái và dễ chịu cho các chuyến đi đường dài.

Hàng ghế thứ 2 thiết kế rộng rãi thoải mái với 3 vị trí ngồi rộng rãi, được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp và sang trọng tiện ích. Hai màn hình DVD kèm tai nghe không dây cho người ngồi hàng ghế sau, 2 người ngồi phía sau có thể xem phim, nghe nhạc độc lập với nhau.

Hàng ghế thứ 2 thiết kế rộng rãi, gập 60/40 kết hợp hai chức năng trượt và gập cuộn được về phía trước (chức năng trượt chỉ ghế bên phải),  thuận tiện cho người ngồi hàng ghế thứ 3 khi lên xuống xe.

Hàng ghế thứ 3 thiết kế rộng rãi, gập điện 50/50 tựa đầu gập được (khi cần gập ghế) cùng với các vị trí để cốc, khay để đồ – Rất tiện nghi và thoải mái.

Khoang chứa đồ của Explorer là 596 lít, tuy nhiên khi cần chở nhiều đồ dùng, hàng ghế thứ 3 có thể gập xếp vào trong khoang sàn xe tạo thành khoang hành lý tương ứng 1.243 lít. Ghập thêm hàng ghế thứ 2 khoang hành lý tương ứng 2.314 lít. Khoang hành lý này chẳng khác gì chiếc xe tải.

Vô lăng

Vô lăng bọc da cao cấp 3 chấu được thiết kế tích hợp chức năng sưởi ấm rất thoải mái và tiện nghi khi sử dụng xe trong điều kiện thời tiết mùa đông lạnh. Vô lăng điều chỉnh điện 4 hướng dễ dàng giúp cho vị trí ngồi thoải mái hơn

MyKey và một số tính năng liên quan

Ford Explorer được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh khởi động bằng nút bấm  – rất thuận tiện cho người sử dụng:

– Mở và khóa cửa xe mà không cần lấy “Remote” ra khỏi túi (khoảng cách 1m)

– Sử dụng “Remote” có thể mở cửa xe, khóa cửa xe và điều khiển xuống kính cửa sổ phía trước từ xa.

(Nhấn và giữ đồng thời cả hai nút khóa & mở khóa trong vòng 3s để thay đổi chế độ mở khóa cửa người lái hoặc tất cả các cửa (kép/đơn)

– Khởi động được xe khi “Remote” đã ở trong khoang xe.

– Khởi động xe bằng điều khiển từ xa.

– Khởi động động cơ: Nhấn nút khóa và Nhấn nút khởi động từ xa 2 lần ( Chỉ khởi động được ở vị trí P). Tắt động cơ: Nhấn nút khởi động từ xa 1 lần

– Tự động tắt động cơ: Nếu động cơ vẫn hoạt động không tải trong thời gian kéo dài, tính năng này sẽ tự động tắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Người lái có thể chon chế độ tắt động cơ sau  (5 phút; 10 phút; 15 phút)

– Động cơ có thể không khởi động được nếu: Tần số của điều khiển bị nhiễu hay Pin của điều khiển yếu hết điện, khi đó chúng ta chỉ cần Mở nắp cốp đựng đồ giữa, đặt điều khiển vào hộc nhỏ bên trong cốp, sau đó đạp phanh nhấn khởi động là xe có thể khởi động được bình thường.

– Ford Explorer được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh tích hợp tính năng Mykey để cài đặt chương trình an toàn cho những người mới lái xe. Cài đặt tốc độ giới hạn. Cài đặt âm lượng của hệ thống âm thanh (45%) để người lái tập trung vào việc lái xe và đường đi.

Trang thiết bị trong xe

– Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu và điều hòa ghế. Có 2 dàn lạnh giúp làm mát cực nhanh cho khoang xe.

– Hai ốp cửa phía trước tích hợp đường viền nẹp Chrome thiết kế tạo góc R uốn mềm nối tiếp với bảng táp lô vừa mang tính thẩm mỹ cao lại tạo cảm giác sang trọng.

– Gương chiếu hậu điều chỉnh điện và gập điện bằng nút bấm trên cánh cửa phía lái rất tiện dụng.

– Gương chiếu hậu trong xe tự động thay đổi độ sáng để giảm chói khi có đèn chiếu sáng từ phía sau và sẽ trở lại độ tương phản bình thường khi vào số lùi (R) – An toàn và tiện ích.

– Hệ thống âm thanh Sony 12 loa /500W (bao gồm loa Subwoofer) chất lượng cao, mang lại âm thanh trung thực và đẳng cấp.

– Điều chỉnh hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau, cổng kết nối USB, ổ nguồn điện xoay chiều (AC) 230V – 150W tiện ích, có thể nạp điện thoại hay laptop ở bất cứ nơi đâu.

– Ford Explorer thiết kế với hai khung cửa sổ trời lớn tạo không gian mở mang lại vẻ sang trọng, thoải mái, thông thoáng và có thể sử dụng để thoát hiểm rất tiện lợi.

Tính năng, tiện nghi xe Ford Explorer

Hệ thống Sync 3

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ SYNC 3 thông minh, điều khiển giọng nói bằng tiếng Anh kết hợp chức năng Navigation (chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu) và hỗ trợ trên Apple CarPlay / Android Auto. Hệ thống SYNC 3 mới sử dụng phần cứng và phần mềm mới. Giao diện mới đơn giản hóa và dễ sử dụng. Tính năng mới tốc độ cao và cải thiện nhận dạng giọng nói.

Chức năng ga tự động

Kích hoạt chức năng “ga tự động”  khi xe đạt tốc độ trên >30km/h. Nhấn công tắc bật chế độ “Ga tự động”. Đạp ga tăng tốc đến tốc độ mong muốn.  Nhấn nút SET+ để đặt chế độ “Ga tự động”. Nhả bàn đạp chân ga. Thay đổi tốc độ nhấn SET+ hoặc SET-. Chức năng “ga tự động” tạm thời hủy khi đạp phanh hoặc nhấn CAN. Nhấn RES để phục hồi lại chức năng.

Chức năng giới hạn tốc độ LIM

Chức năng này sẽ rất hữu ích khi bạn đi chuyển trong những cung đường giới hạn tốc độ . Chức năng giới hạn tốc độ speed limiter giúp bạn không sẽ không đi vượt quá tốc độ đã cài đặt

Cảnh báo va chạm phía trước

Kết hợp cới chức năng cảnh báo tốc độ tự dộng chức năng cảnh báo va chạm sẽ giúp cho người lái xe biết khoảng cách với xe phía trước sau đó giảm tốc độ để đảm bảo an toàn, chức năng này sẽ cảnh báo cho người lái bằng âm thanh và đèn led màu đỏ trên kính chắn gió.

Cảnh báo lệch làn

Chức năng sử dụng camera phía trước để cảnh báo cho người lái biết khi nhận thấy xe đi lệch làn. Chức năng sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và rung vô lăng, nếu người lái không có phản ứng thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn xe trở lại vào trong làn đường.

Chức năng “cảnh báo buồn ngủ”

Ford Explorer 2017 được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại thì khi nhận biết khi xe có hiện tượng lái xe lệch hướng và giật vô lăng bất ngờ hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo trên màn hình.

Chức năng khóa vi sai cầu sau

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ “Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD”  thông minh tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt mà người lái không cần bất cứ một tác động nào. kết hợp công nghệ “kiểm soát đường địa hình (TMS)” Giúp tối ưu hóa khả năng vận hành trên các loại đường địa hình.

Kiểm soát áp suất lốp

Chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn – An toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Chức năng kiểm soát đường địa hình

Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ “kiểm soát đường địa hình” thông minh (Terrain Management System) cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ lái tương thích với các đường địa hình giúp người lái vượt qua các loại đường địa hình một cách dễ dàng.

Chế độ đi trên đường tuyết, cỏ, sỏi, …: Lực kéo được truyền ra bánh sau nhiều hơn, chuyển lên số cao sớm hơn  và tự động điều chỉnh mômen xoắn của động cơ để tăng thêm lực kéo và kết hợp với chức năng (ESP) giúp người lái kiểm soát điều khiển xe đúng hướng

Chế độ đi đường nhiều cát: Tại vị trí này hệ thống TMS cho phép chuyển lên số cao chậm hơn để cung cấp mômen xoắn lớn nhất đến bánh xe để tạo đà và duy trì đà quán tính giúp xe không bị sa lầy dưới cát.

Chế độ đi đường bùn đất trơn trượt, mấp mô: Mặt đường bùn đất, rãnh trơn trượt. Hệ thống (TMS) tạo cho bướm ga điện tử hoạt động linh hoạt, hạn chế chuyển lên số cao và cho phép bánh xe quay trượt để tạo đà giúp xe vượt qua đường trơn trượt.

Chế độ đi trên đường bằng phẳng: Sử dụng chức năng này trên các mặt đường cứng bằng phẳng, đường thành phố. Tại vị trí này phần lớn mômen xoắn (Torque) được truyền đến bánh trước để giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và chỉ truyền mômen xoắn ra bánh sau khi cần thiết.

– Chế độ hỗ trợ đổ đèo/dốc: giúp người lái kiểm soát tốc độ và điều khiển xe an toàn hơn, ít phải sử dụng chân  phanh hơn trong quá trình đổ đèo. Người lái có thể thay đổi tốc độ bằng cách tác động chân phanh hay chân ga hoặc SET + và SET – trên vô lăng.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Giúp xe vẫn đứng yên trong vòng 2 đến 3 giây khi nhả chân phanh – An toàn và thoải mái hơn khi đi đường địa hình đèo dốc.

Chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động

Ford Explorer được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến (12 ultrasonic sensors) và hệ thống trợ lực lái điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.

Hệ thống “Hỗ trợ đỗ xe thông minh” sẽ hỗ trợ điều khiển vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ. (Song song, vuông góc hay ra khỏi vị trí đỗ.) người lái chỉ cần kiểm soát cần số, chân phanh, chân ga và quan sát màn hình, gương chiếu hậu và chủ động phanh xe khi có tín hiệu cảnh báo.

Chức năng kiểm soát góc cua

Khi “ôm cua” ở tốc độ cao. Chức năng “Kiểm soát góc cua”(Curve control) và kiểm soát chống lật (RSC) đồng thời kiểm soát độ mở bướm ga, giảm công suất và mômen xoắn và tác động lực phanh lên các bánh xe để giảm tốc độ  (16Km/s) giúp người lái có thể duy trì kiểm soát được xe đi đúng hướng an toàn hơn.

Động cơ, hộp số và an toàn xe Ford Explorer

Ford Explorer sử dụng động cơ xăng 2.3L Ecoboost I4, phun xăng trực tiếp với Turbo tăng áp với 273 mã lực với tốc độ 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 420 Nm với vòng tua 3000 vòng/phút. Động cơ 2.3L I4 có công suất cao, mô men xoắn lớn nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu

Túi khí: Ford Explorer được trang bị  hệ thống 10 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía. Lần đầu tiên có trên thị trường Ford Explorer được trang bị túi khí đầu gối cho người lái và người ngồi ghế bên phía trước  và công nghệ dây đai an toàn tích hợp túi khí cho người ngồi hàng ghế 2 rất an toàn.

Ford Explorer được trang bị công nghệ cảnh báo “xe chạy cắt ngang” sẽ thông báo cho người lái biết sự xuất hiện phương tiện khác trong vùng khuất tầm nhìn giúp an toàn hơn khi lùi xe ra từ bãi đỗ. Chức năng hoạt động khi cần số ở vị trí (R) và tốc độ < 12Km/h. Phát hiện xe đến gần với tốc độ lên đến 60Km/h.

Ford Explorer được trang bị hộp số tự động 6 cấp, chuyển số nhanh và êm tích hợp chức năng số thể thao (S), tay chuyển số  trên vô lăng – Thuận tiện và dễ sử dụng

Camera: Ford Explorer được trang bị Camera phía trước có góc quét rộng, độ phân giải cao và chức năng “Tự làm sạch” kết hợp màn hình cảm ứng  8” giúp quan sát được các xe khuất tầm nhìn phía trước, hình ảnh sẽ di chuyển theo góc quay của xe giúp phát hiện các vật cản khuất tầm nhìn phía sau, rất an toàn và tiện ích khi lái xe từ trong đường ngõ ra đường lớn (Lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc).

Ford Explorer được trang bị hệ thống trợ lực lái điện, điều khiển điện tử rất nhẹ nhàng, linh hoạt khi vận hành ở tốc độ chậm, đầm chắc  khi vận hành tốc độ cao kết hợp chức năng tự động bù lệch hướng giúp lái xe an toàn và tự tin khi vận hành trong điều kiện mặt đường nghiêng hay tác động lực đẩy của gió khi lái xe ở tốc độ cao. Đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Explorer được thiết kế khung vỏ kết cấu thân liền khung (UNIBODY) rất vững chắc, chống xoắn vặn đồng thời giúp giảm trọng lượng của xe để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá chung về dòng xe bán tải Ford Explorer

Ford Explorer 2017 thật sự là một chiếc xe nhập khẩu đáng đồng tiền, bát gạo. Với dáng vẻ mạnh mẽ, cứng cáp đúng chất xe Mỹ với một loạt nội thất, ngoại thất sang trọng và hiện đại. Tính năng vận hành vượt trội, đầy đủ tất cả các nhu cầu thiết yếu của người dùng và đặc biệt an toàn. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để phục vụ cho công việc, gia đình đông người, đặc biệt Ford đã chú trọng đến sự tiện nghi, thoải mái và sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Màu xe Ford Explorer

Explorer có 4 màu cơ bản như sau:  Màu đỏ, Màu trắng, Màu đen, Màu ghi.

Thông số kỹ thuật xe Ford Explorer

Thông số kỹ thuật Ford Explorer Limited 2.3 Ecoboost AT 4WD

Động cơ & tính năng vận hành

Động cơ Xăng 2.3L Ecoboost I4
Phun trực tiếp với Turbo tăng áp
Dung tích xi lanh (cc) 2261
Công suất cực đại (Ps/vòng/phút) 273/5500
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) 420/3000
Hệ thống dẫn động Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian
Hệ thống kiểm soát đường địa hình
Hộp số Số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng
Trợ lực lái Trợ lực lái điện

Kích thước và trọng lượng

Dài x Rộng x Cao 5037 x 2005 x 1813
Chiều dài cơ sở 2866
Dung tích thùng nhiên liệu 70 lít

Hệ thống treo

Hệ thống treo trước Hệ thống treo MacPherson với thanh cân bằng và ống giảm chấn
Hệ thống treo sau Hệ thống treo đa liên kết với thanh cân bằng và ống giảm chấn

Hệ thống phanh

Phanh trước và sau Đĩa
Cỡ lốp 255/50R20
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20”

Trang thiết bị an toàn

Túi khí phía trước 2 túi khí phía trước
Túi khí bên
Túi khí rèm dọc 2 bên trần xe
Túi khí bảo vệ đầu gối
Camera 180° phía trước có trang bị hệ thống làm sạch
Camera lùi có trang bị hệ thống tự làm sạch
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Cảm biến trước và sau
Hỗ trợ đỗ xe chủ động thông minh
Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát đổ đèo
Hệ thống kiểm soát tốc độ
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cản báo có xe cắt ngang
Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
Hệ thống chống trộm

Trang thiết bị ngoại thất

Hệ thống đèn chiếu sáng trước Đèn pha Led tự động với dải đèn LED ban ngày
Hệ thống điều chỉnh đèn pha Tự động
Gạt mưa tự động
Đèn sương mù Led
Màu sắc tay nắm cửa ngoài và gương chiếu hậu Crom
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện Có với chức năng sấy điện
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
Cửa hậu đóng/mở bằng điện có chức năng chống kẹt Có tích hợp tính năng mở điện thông minh

Trang thiết bị nội thất

Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng khí hậu
Vật liệu ghế Da cao cấp
Tay lái Bọc da
Chỉnh điện 4 hướng
Điều chỉnh hàng ghế trước Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng có nhớ vị trí ở ghế lái
Hàng ghế thứ ba gập điện
Gương chiếu hậu trong Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm
Nút bấm khởi động điện
Khóa điện thông minh
Hệ thống âm thanh AM/FM, Hệ thống DVD hai màn hình cho hàng ghế sau, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 12 loa
Công nghệ giải trí SYNC Điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3
Màn hình TFT cảm ứng 8”
Điều chỉnh âm thanh tên tay lái

Yêu cầu báo giá

Quý khách vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay




Trả thẳngTrả góp


Đăng ký lái thử

Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ phía dưới.